Chính sách bảo hành

1. Điều kiện bảo hành hợp lệ.

Sản phẩm, dịch vụ sẽ được bảo hành nếu thỏa mãn đầy đủ các điều kiện sau:

  • Sản phẩm/dịch vụ còn trong hạn bảo hành tại thời điểm khách hàng yêu cầu.
  • Hư hỏng do chất lượng thiết bị hay lỗi kỹ thuật trong quy trình sản xuất, lắp ráp.
  • Thiết bị phải còn nguyên dạng, nhãn sản phẩm, kiểu sản phẩm, số sê ri (Nếu có).
  • Sản phẩm không thuộc trường hợp bị từ chối bảo hành quy định tại điều 2.

2. Điều kiện từ chối bảo hành.

Sản Phẩm thuộc một trong những điều kiện sau sẽ mất quyền bảo hành:

  • Sản phẩm bị hư do thiên tai, hỏa hoạn, lụt lội, sét đánh, côn trùng, động vật vào.
  • Sản phẩm được đặt nơi bụi bẩn, ẩm ướt, bị vào nước, bị thấm nước.
  • Sản phẩm bị biến dạng do tác động nhiệt, tác động bên ngoài.
  • Sản phẩm có vết mốc, rỉ sét hoặc bị ăn mòn, oxy hóa bởi hóa chất
  • Sản phẩm bị hư do dùng sai điện thế và dòng điện chỉ định.
  • Khách hàng gây nên những khuyết tật như biến dạng, nứt vỡ, trầy xước
  •  lắp đặt, bảo trì, sử dụng không đúng theo hướng dẫn của chúng tôi gây ra hư hỏng.
  • Quý khách không sử dụng, vận hành đúng theo hướng dẫn sử dụng kèm theo
  • Sản phẩm hết hạn bảo hành.